Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

Review về máy tính bảng iPad Pro 11

iPad Pro 11 inch dành cho những người không thể ngồi yên. Đó là thứ bạn bỏ vào túi khi đi du lịch khắp nơi, viết, vẽ, sáng tạo và / hoặc làm việc - một tồn tại mà chúng ta đã đánh mất trong một thời gian dài và chỉ bắt đầu lấy lại được.

Máy tính bảng iPad Pro 11 nhỏ hơn cũng mạnh mẽ như một máy tính xách tay lớn hơn phổ quát - nhưng thiếu một đôi tính năng khiến nó trở nên đa số mọi thứ đối sở hữu gần như khách hàng.

>> Mua iPad Pro 11 giá tốt tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com

Phân tích của chuyên gia:
****
điểm mạnh

  • Siêu mạnh mẽ
  • Di động dễ dàng
  • Phụ kiện hoàn hảo

Nhược điểm

  • Rất ít ứng dụng sở hữu thể tận dụng hiệu suất
  • tương trợ màn hình bên ngoài kém
  • Nhận định của chúng tôi

Máy tính bảng iPad Pro 11 mang màn hình 11 inch mang thể được coi là 1 dụng cụ nghệ thuật khoa học số lý tưởng và một sự thay thế máy tính xách tay 'bỏ vào túi và đi' sở hữu vẻ khó tin, nhưng iPad Pro nhỏ hơn của năm nay chỉ sở hữu vậy - miễn sao bạn sắm Bút chì và / hoặc Magic Keyboard.

bên cạnh đó, rất ít vận dụng với thể tận dụng lợi thế của việc tăng hiệu suất to của năm nay - và với 1 tính năng chính mà chúng tôi trông mong từ máy tính xách tay mà số đông chúng ta sẽ ko muốn sống thiếu.

Như có phổ biến thiết bị của Apple, thắc mắc quan trọng về cái iPad Pro 11 mới nhỏ hơn chẳng phải là "nó có thấp không", mà là "nó dành cho ai"? Nó chẳng hề là iPad dành cho phần đông quý khách iPad - đấy được cho là iPad Pro 11 - cũng chẳng hề là vật bất ly thân, sức mạnh chung cục của người chị em 12,9 inch của nó.

Thay vào đó, iPad Pro 11 inch dành cho các người không thể ngồi im. Đó là thứ bạn bỏ vào túi lúc đi du lịch khắp nơi, viết, vẽ, sáng tạo và / hoặc khiến việc - 1 tồn tại mà chúng ta đã đánh mất trong một thời kì dài và chỉ bắt đầu lấy lại được. Thông thường để đạt được mức hiệu suất này, bạn sẽ cần một máy tính xách tay 15 inch, nhưng ở đây nó ở dạng bạn sở hữu thể quên rằng bạn đã mang theo bên mình, 1 dạng mà bạn ko thắc mắc về việc liệu bạn sở hữu nên với theo bên mình hay không - ấy là chỉ ở đấy trong ngày của bạn, tote hoặc túi xách sẵn sàng cho lúc bạn cần.

Như tên gọi và giá cả, điều này nhắm tới những chuyên gia - hoặc ít nhất là những người nghiệp dư nhiệt thành về tài chính - những người muốn tiêu dùng nó cho rộng rãi mục đích hơn là chỉ chơi trò chơi và xem Netflix. Nó dành cho các nghệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhà lăng xê hoặc các bạn công ty - và đối sở hữu những các bạn đấy, chỉ riêng iPad Pro là không đủ. Bạn sẽ muốn hài hòa nó sở hữu Apple Pencil để tạo hoặc Magic Keyboard để làm cho việc (hoặc cả hai), cho nên bạn sẽ cần tính tới giá cả.

nếu như ko mang các thứ này, iPad Pro giống như 1 động cơ ô tô không có khung - rõ ràng là mạnh mẽ nhưng bạn thực sự không thể đi đâu với nó.

Về thực chất, iPad Pro 11 có mẫu mã đẹp và cá tính như bạn trông đợi. Máy ảnh nhô ra phía sau, nhưng bạn vẫn có thể thả phanh gõ hoặc vẽ bằng phẳng trên bàn khiến cho việc. Ngoài mặt công nghiệp màu bạc của các cạnh bên không còn hoàn hảo như trước đây, nhưng nó thực tế với những nút ở vị trí tốt, USB-C để sạc và kết nối các phụ kiện và 1 dải trong khoảng tính ở trên cùng để giữ Bút chì của bạn trong khi sạc không dây .

có lẽ Apple mang một số ý tưởng rằng tôi sẽ thường xuyên sử dụng iPad-as-a-laptop trên bàn làm cho việc, chóng vánh kéo nó ra khỏi Magic Keyboard khi với cảm hứng và tôi cần phải nằm xuống ghế sofa và vẽ phác thảo. Bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 của tôi - nhưng tôi là 1 người 'khi tôi cắm nó vào, tôi cần nó để sạc càng sớm càng tốt'. Và tôi nghi ngờ số đông chúng ta đều tương tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét